Đây là cuốn sách được biên soạn bởi tác giả Anne Gregory. Cuốn sách cung cấp cho độc giả những kiến thức hữu ích về kỹ năng hoạch định và quản lý một chiến dịch PR hiệu quả.
Cuốn sách “Sáng tạo chiến dịch PR” hướng dẫn các buớc như khởi động quá trình hoạch định, Nghiên cứu và phân tích, thiết lập mục tiêu, phân tích đối tượng công chúng và xây dựng thông điệp, Lên chiến lược và chiến thuật, Xác định Khung thời gian và nguồn lực và cuối cùng là đánh giá và rà soát.
Thông qua cuốn sách, người làm PR có thể kiểm soát tốt hơn các chiến dịch PR của tổ chức. Được học viện CIPR chứng thực, cuốn sách này là tài liệu hữu ích cho sinh viên, chuyên viên PR hoặc những nhà quản lý đang tìm kiếm một tài liệu hướng dẫn tin cậy cho quá trình hoạch định và quản lý chiến lược PR trong tổ chức của mình.
Phan Đình Vũ (TH)