star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Giới thiệu sách PR – Lý luận và ứng dụng


Cuốn sách của tác giả Đinh Thị Thúy Hằng làm chủ biên, do nhà xuất bản Lao Động – Xã hội, phối hợp với Alpha Books phát hành. Điểm nổi bật của cuốn sách là cập nhật thực tiễn phù hợp với bối cảnh truyền thông trong giai đoạn hội nhập sâu rộng.

anh

Nội dung của cuốn sách gồm 6 chương là Đại cương về PR, Quản lý PR, PR ứng dụng, Hoạt động PR, Kỹ năng PR, Pháp luật trong PR. Nội dung các chương liên kết lý luận – thực hành – kỹ năng – pháp lý chặt chẽ.

Trong chương1: Đại cương về PR gồm các nội dung như Lý thuyết giao tiếp, định nghĩa PR, phân biệt PR với quảng cáo, marketing, dân vận, tuyên truyền; lịch sử ngành PR; đạo đức nghề nghiệp PR.

Chương 2: Quản lý PR gồm PR chiến lược, lập kế hoạch, quản lý vấn đề, rủi ro và khủng hoảng.

Chương 3: PR ứng dụng Áp dụng PR trong chính phủ, doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ với góc nhìn đặc thù Việt Nam hội nhập.

Chương 4: Hoạt động PR đề cập đến một số hoạt động PR chủ yếu như PR nội bộ, PR với báo chí, quan hệ cộng đồng, vận động hành lang.

Chương 5: Kỹ năng PR cung cấp kiến thức về kỹ năng viết thông cáo báo chí, đàm phán, thuyết trình, trả lời phỏng vấn.

Chương 6:  Pháp luật trong PR trình bày các quy định pháp lý quan trọng cho hoạt động PR chuyên nghiệp.

Đối tượng sử dụng của cuốn sách là sinh viên, giảng viên ngành PR, báo chí, truyền thông, tài liệu tham khảo cho chuyên gia/ PR trong doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, NGO,...

Phan Đình Vũ